Tìm hiểu về chiến lược tiếp thị cùng Tech Media

Chiến lược tiếp thị là gì? Vai trò của chiến lược tiếp theo là vạch...

“Ngôn từ của thượng đế” – nghệ thuật sử dụng ngôn từ trong quảng cáo và 3 ví dụ điển hình

Ngôn từ của thượng đế – ngôn từ khiến người nghe  khó cưỡng lại Những...

Cùng Tech Media tìm hiểu về cách các thương hiệu định vị mình

Định vị thương hiệu là gì? Định vị thương hiệu là giá trị duy nhất...

Ý tưởng và cảm hứng trong quảng cáo của art director đến từ đâu?

Trong quá trình thực hiện một dự án thì ý tưởng luôn là ưu tiên...

Mạng xã hội khiến chúng ta dễ bị ảnh hưởng bởi quảng cáo hơn như thế nào?

Mạng xã hội khiến chúng ta dễ bị ảnh hưởng bởi quảng cáo hơn như...

SMO – Tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội

SMO – Tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội là gì? Tối ưu...

Tìm hiểu “Hiệu ứng mỏ neo” trong bán hàng cùng Tech Media

Hiệu ứng mỏ neo là gì? Hiệu ứng mỏ neo (Anchoring effect) là một hiện...

“Sự ngụy biện của tay thiện xạ Texas” – hiệu ứng tâm lý trong truyền thông 

Sự ngụy biện của tay thiện xạ Texas là gì?  Sự ngụy biện của tay...

Yếu tố sáng tạo trong quảng cáo

Hãy hỏi một chuyên gia trong ngành xem chìa khóa thành công trong quảng cáo...

Hài hước – yếu tố giúp thương hiệu phá bỏ ranh giới với khách hàng

Tiếng cười là một phần quan trọng của tâm lý con người. Sự hài hước...