Làm thế nào để áp dụng yếu tố “tình dục” trong quảng cáo hiệu quả?

Yếu tố tình dục trong quảng cáo Sự hấp dẫn giới tính trong quảng cáo...

3 yếu tố làm nên sự trôi chảy trong truyền thông thương hiệu

Trôi chảy trong truyền thông, quảng cáo thương hiệu nghĩa là gì?  Một thông điệp...

Màu sắc – người bạn tri kỷ của thương hiệu

Việc chọn màu sắc phù hợp cho nhận diện thương hiệu sẽ phản ánh tính...

Cùng Tech Media học Durex cách làm truyền thông

Durex – thương hiệu bao cao su số 1 Việt Nam  Durex là nhãn hiệu...

Sẽ như thế nào khi Tarot trở thành một phần trong chiến dịch marketing? 

Tarot là một môn bói toán cổ xưa bắt nguồn từ châu Âu thế kỷ...

Làm thể nào để xây dựng nhận diện thương hiệu?

Nhận diện thương hiệu là gì? Thuật ngữ “thương hiệu” và logo” thường được sử...

LGBT marketing

LGBT marketing – Tiếp thị LGBT là gì?  Tiếp thị LGBT là hành động tiếp...

BT21, GENfest, Minto – 3 case study về sự dễ thương trong marketing

BTS- BT21: “Hope In Love” BT21 – Khi sự dễ thương trở nên viral  BT21...

Sự dễ thương – Yếu tố “khó cưỡng lại” trong marketing năm 2024

Sự dễ thương trong marketing Sự dễ thương là một thuật ngữ mang tính chủ...

Top 5 xu hướng tiếp thị năm 2024

Marketing (Tiếp thị) là một quá trình kinh doanh tạo mối quan hệ và làm hài...