TVC – sự bùng nổ trong video marketing (phần 1)

TVC là gì?  TVC là một dạng phim hay tiết mục được dàn dựng sản...

Gamification – Khi game được vận dụng vào marketing

Gamification là gì? Gamification là chiến lược nhằm nâng cao hệ thống, dịch vụ, tổ...

Shoppertainment  – xu hướng mua sắm online kết hợp giải trí nổi lên từ COVID-19

Shoppertainment là gì?  Shoppertainment là sự kết hợp giữa hai yếu tố “shopper” (mua sắm/người...

Tầm quan trọng của logo đối với thương hiệu

Logo phù hợp nói lên mọi điều mà không cần nói một lời nào. Nó...

Học thiết kế website cùng Tech Media

Thiết kế web hay thiết kế website đơn giản là công việc tạo một trang...

Khai thác tính dân tộc trong marketing

Hiệu ứng Country-of-origin và việc vận dụng tính dân tộc trong marketing  Hiệu ứng quốc...

Tiktok – mảnh đất màu mỡ cho marketing 2024

“Don’t make ads. Make TikTok” là cách TikTok giúp các thương hiệu tạo ra nhiều...

Chat GPT trong thời đại tiếp thị 4.0

Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo và học máy, các nhà tiếp...

Yếu tố kinh dị trong PR: 4 bài học thực tế 

Những bộ phim kinh dị chứa đầy những niềm vui nghẹt thở, rùng rợn, thót...

Visual Marketing: Sức mạnh của hình ảnh trong marketing 2023

Visual Marketing là gì? Visual Marketing là ngành học nghiên cứu mối quan hệ giữa...