3 cách tạo ra Sản phẩm phù hợp với thị trường (Product-market fit)

Sản phẩm phù hợp với thị trường là gì? Sản phẩm phù hợp với thị...

Cùng Tech Media tìm hiểu 3 điều về AI marketing

AI marketing (AIM) là gì? Theo trang Advertising Vietnam, AI Marketing (Artificial Intelligence Marketing) là...

Influencer marketing: Xu hướng tiếp thị 2023

Tiếp thị người có ảnh hưởng (Influencer marketing) là một hình thức marketing qua mạng...

Tiếp thị bền vững và 3 cách định hình “thương hiệu xanh” trong mắt khách hàng

Tiếp thị bền vững: Là việc phát triển các sản phẩm ít tác động xấu...

Black Friday: 6 ý tưởng truyền thông thương hiệu

Black Friday hay Ngày Thứ Sáu Đen Tối không những là giấc mơ của những...

Cách tạo hashtag bắt mắt trên TikTok 2023

TikTok là nơi bạn thực sự có thể thu hút được người tiêu dùng, nhưng...

Hiểu rõ CTA và 7 Cách Sử dụng CTA Một cách Hiệu Quả

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate Optimization – CRO) đóng vai trò...

Tech Media – cách sử dụng Facebook Ads 2023

Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads là một hình thức quảng cáo phổ biến mà...

Thiết kế website – nhân tố quan trọng số 1 trong chiến dịch Marketing

Trang web của bạn phải được thiết kế phù hợp với đối tượng khán giả...

Tầm quan trọng của logo trong các chiến dịch marketing

Logo và tầm quan trọng của nó trong các chiến dịch marketing 2023 Một số...