3 cách tạo ra Sản phẩm phù hợp với thị trường (Product-market fit)

Sản phẩm phù hợp với thị trường là gì? Sản phẩm phù hợp với thị...

Cùng Tech Media tìm hiểu 3 điều về AI marketing

AI marketing (AIM) là gì? Theo trang Advertising Vietnam, AI Marketing (Artificial Intelligence Marketing) là...

Influencer marketing: Xu hướng tiếp thị 2023

Tiếp thị người có ảnh hưởng (Influencer marketing) là một hình thức marketing qua mạng...

Tiếp thị bền vững và 3 cách định hình “thương hiệu xanh” trong mắt khách hàng

Tiếp thị bền vững: Là việc phát triển các sản phẩm ít tác động xấu...

Black Friday: 6 ý tưởng truyền thông thương hiệu

Black Friday hay Ngày Thứ Sáu Đen Tối không những là giấc mơ của những...

Tầm Quan Trọng Của Mô Hình 7P Trong Marketing

Mô hình Marketing Mix 7P là bước đầu tiên quan trọng trong việc xác định...

Cách tạo hashtag bắt mắt trên TikTok 2023

TikTok là nơi bạn thực sự có thể thu hút được người tiêu dùng, nhưng...

Agency – Đối Tác Quan Trọng Đưa Chiến Dịch Marketing Xứng Tầm Vũ Trụ

Trong thế kỷ 21, ngành công nghiệp marketing đang trải qua sự biến đổi không...

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) và tầm quan trọng của nó đối với doanh nghiệp 2023

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là gì? Afiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là...

Hiệu Ứng FOMO Và 15 Cách Tận Dụng FOMO Trong Marketing Để Tăng Năng Suất Bán Hàng

Trong ngành tiếp thị, hiệu ứng FOMO (Fear of Missing Out) đã trở thành một...