Giới Thiệu Quảng Cáo YouTube
Mỗi ngày, hơn 5 tỷ video được xem trên YouTube. Điều này mang đến cơ hội lớn cho doanh nghiệp để quảng cáo tới lượng khán giả khổng lồ này thông qua Quảng cáo trên YouTube. Bằng quảng cáo trên YouTube, bạn đã khám phá ra cách tiết kiệm chi phí để kết nối với những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
TrueView Video Ads
Quảng cáo TrueView thường dài hơn 30 giây và có thể bỏ qua sau 5 giây. Quảng cáo TrueView là lựa chọn tuyệt vời để thúc đẩy mức độ tương tác và thu hút người xem thực hiện hành động. Quảng cáo TrueView trên YouTube sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPV (Giá mỗi lần xem). Bạn chỉ trả tiền cho những người xem thực sự nếu họ chọn xem quảng cáo video của bạn trong ít nhất 30 giây.
Bumper Video Ads
Bumper Video Ads là các quảng cáo dài 6 giây và không thể bỏ qua. Bumper Video Ads rất phù hợp để xây dựng thương hiệu và giới thiệu USP của doanh nghiệp bạn. Bumper Video Ads sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPM (giá mỗi 1000 hiển thị). Bạn trả tiền mỗi khi quảng cáo được hiển thị 1000 lần (CPM).